technical-artist
Icon

Technical Artist

ความรับผิดชอบ
  • กําหนดแนวคิดและออกแบบ Particle FX ที่ดึงดูดสายตาและมีส่วนร่วมสอดคล้องกับ Style และ Mood and tone ของเกม
  • สร้าง Particle systems, Shaders, Animations และ Particle FX อื่นๆ โดยใช้ Unity 3D VFX tools
  • ทำงานร่วมกับทีมเพื่อให้ Asset สามารถใช้รวมกับ Engine ของเกมได้ โดยคำนึงประสิทธิภาพและข้อจํากัดของแพลตฟอร์ม
  • สร้าง Assets คุณภาพสูง รวมถึง Textures 3D, Sprites 2D, Particle FX 2D, Particle FX 3D, Animations โดยใช้ ซอฟต์แวร์มาตรฐานอุตสาหกรรม (เช่น Photoshop, Maya, Blender หรือเครื่องมือที่คล้ายกัน) และนำไปใส่ใน Unity
  • Optimize Particle FX assets เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ โดยคำนึงถึง Visual quality และ ประสิทธิภาพ ข้อจํากัดของแพลตฟอร์ม
  • ทดสอบ Particle FX เพื่อให้แน่ใจว่าได้รับผลงานตามเป้าหมายและ เพิ่มความน่าตื่นเต้นในการเล่นเกม
  • ทํางานอย่างใกล้ชิดกับทีม Art เพื่อออกแบบ และตรวจสอบให้แน่ใจว่า Particle FX สอดคล้องกับ Mood and tone ของเกมโดยรวม
  • สื่อสารและทํางานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพกับสมาชิกในทีม ให้และรับคําติชมเพื่อปรับปรุงคุณภาพของ Particle FX
  • ทํางานร่วมกับทีม Art และ ทีม Game Design เพือให้แน่ใจว่า Particle FX สนับสนุน Mood and tone ของเกม และเล่าเรื่องตรงตามที่ออกแบบไว้
  • ติดตามเทรนด์ เทคนิค และเครื่องมือล่าสุดในการสร้าง VFX สําหรับเกม
  • ค้นคว้าแนวทางใหม่ๆ ในการสร้าง Visual ที่น่าดึงดูด และ Effect ที่น่าประทับใจ
  • แบ่งปันความรู้และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดกับทีมเพื่อปรับปรุงอย่างต่อเนื่องเพื่อพัฒนาโปรเจ็กต่างๆของบริษัท
คุณสมบัติผู้สมัคร
  • ไม่จำกัดเพศ (เพศชายต้องผ่านหรือได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหาร)
  • ทำงาน 5 วันต่อสัปดาห์ แบบ Hybrid (เข้า office 2 วัน ต่อสัปดาห์)
  • หากสามารถใช้งาน Unreal Engine ได้จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  • [Senior position] มีประสบการณ์ในการทำ 3D Model for Games อย่างน้อย 2 ปี

Go to top